พังงา​-งานเข้า!! ชาวบ้านร้องชุดเฉพาะกิจอำเภอตะกั่วป่าจับบ่อนพนันเปิดโจ่งครึ่มไม่กลัวกฎหมาย ห่างที่พักสายตรวจ 100 เมตรเศษ เป็นงงมีบางหน่วยโผล่ร่วมแจม (ชมคลิป)

พังงา​-งานเข้า!! ชาวบ้านร้องชุดเฉพาะกิจอำเภอตะกั่วป่าจับบ่อนพนันเปิดโจ่งครึ่มไม่กลัวกฎหมาย ห่างที่พักสายตรวจ 100 เมตรเศษ เป็นงงมีบางหน่วยโผล่ร่วมแจม

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=UsnreFcI2fg[/embedyt]

วันที่ 13 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงารายงานว่าเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 12 พ.ย.62 ชุดเฉพาะกิจอำเภอตะกั่วป่า ภายใต้การนำโดยว่าที่ ร.อ.พงศ์ศักดิ์ เวทยาวงศ์ นายอำเภอตะกั่วป่า มอบหมายให้นายสมศักดิ์ ชูแสง ปลัดอำเภออาวุโส อ.ตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองนายอาทิตย์ เพ็ชร์กุล ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายภานุวัฒน์ สองเมือง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นายจักรพงศ์ ทองนะ ปลัดอำเภอศูนย์ดำรงธรรม และนายณัฐวุฒิ ภาโอภาส ปลัดอำเภอศูนย์ดำรงธรรม พร้อมด้วย สมาชิก อส.ร้อย อส.อ.ตะกั่วป่า ที่ 7 ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 6 ราย
โดยแจ้งข้อกล่าวหาผู้กระทำความผิดดังต่อไปนี้


1.ผู้ต้องหาลำดับที่ 1 เรียกเก็บดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนดไว้ตามมาตรา ๔ แห่งพระราชบัญญัติห้ามเรียกดอกเบี้ยเกินอัตรา พ.ศ. 2560 มาตรา 4 (1) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสองแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
2.ผู้ต้องหาลำดับที่ 1 เป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนันไพ่เก้าเกโดยไม่ได้รับอนุญาต
3.ผู้ต้องหาลำดับที่ 2,3,4,5 และ 6 ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไพ่เก้าเกพนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย
เหตุเกิดบ้านเลขที่ 7/1 ม.2 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา


นำตัวผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน.สภ.ตะกั่วป่าเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย
ทั้งนี้ก่อนการจับกุมเกิดขึ้นเนื่องจากมีชาวบ้านในชุมชนร้องเรียนมายังหน่วยเฉพาะกิจของอำเภอตะกั่วป่าว่ามีการเปิดบ่อนเล่นการพนันกันในบ้านหลังหนึ่งที่เปิดเป็นโต๊ะสนุ๊ก ห่างจากที่พักสายตรวจบ้านน้ำเค็ม สภ.ตะกั่วป่าห่างกันแค่ประมาณ 100 เมตรเศษ มองเห็นกันได้ไม่ยากเปิดเล่นกันโดยไม่เกรงกลัวกฎหมายชาวบ้านสงสัยมีอะไรนอกเหนือจากนี้หรือไม่ รวมทั้งมีชื่อผู้ร่วมจับกุมของบางหน่วยด้วย


………………………..
ภาพ/คลิป..ขอบคุณภาพและคลิปจากศูนย์ชุดเฉพาะกิจอำเภอตะกั่วป่า
ข่าว..โกอู๋@นักข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา/นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป รายงาน

Related posts