หนุ่มเสพไอซ์คลั่งฟันเพื่อนดับอนาถคาห้องเช่า (ชมคลิป)

หนุ่มเสพไอซ์คลั่งฟันเพื่อนดับอนาถคาห้องเช่า

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=13jEA0GoP7Q[/embedyt]

 

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ต.ท.สมรัก มูลหาร สารวัตรเวร สภ.แสนสุข พ.ต.ท.พงศ์รพี รพีถวิลวรรณ รอง ผกก.ปป.สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งเหตุว่าการฆ่ากันตายที่ห้องเช่าห้องที่ 3 บ้านเลขที่ 8/55 หมู่ 5 ต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบนายไพทูลย์ แก้วโสนด อายุ 21 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 46 หมู่ 9 ต.บ้านหัน อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น มาเป็นลูกจ้างทำงานโรงกระดาษในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี นั่งซึมอยู่บริเวณหน้าห้องเช่า พูดจาเลอะเลือนจับใจความไม่ได้

หลังจากนั้นได้เข้าไปตรวจสอบในห้องเช่าดังกล่าวพบคราบเลือดกระจายไปทั่วห้องคาดว่า อาจจะมีการต่อสู้กัน พบนายเอกชัย หรือซัน คำภานนท์ อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องถูกฟันตามร่างกายหลายแห่ง นอกจากนี้ยังพบมีดซามูไรเปื้อนเลือดอยู่ภายในห้องดังกล่าว รวมทั้งอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ทิ้งอยู่ในถังขยะ

จากการสอบถามนายทองหล่อ นนทพิมพ์ อายุ 47 ปี พ่อบุญธรรมนายไพทูลย์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายเอกชัยได้เข้ามานายไพทูลย์ที่ห้องเช่า พร้อมทั้งขู่ว่าจะฆ่าแม่กับเมีย คาดว่าหลังจากนั้นได้ต่อสู้กัน และทำให้นายเอกชัยเสียชีวิตดังกล่าว

พ.ต.ท.พงศ์รพีกล่าวว่า ผู้ต้องหายังให้การวกวนไม่รู้ว่าเมาสิ่งใดหรือเปล่าต้องตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง เบื้องต้นคนทั้งสองรู้จักกันดีอยู่แล้ว คาดว่าทะเลาะกัน ทำให้เกิดการทำร้ายซึ่งกันและกัน

ส่วนสาเหตุคาดว่านายไพทูลย์ กับนายเอกชัยได้เสพยาไอซ์ หลังจากนั้นควบคุมสติตัวเองไม่ได้ จึงได้ทำร้ายซึ่งกันและกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว
—–

 

Related posts