ประจวบคีรีขันธ์-สาวเหยื่อโรคจิตหอบกางเกงในลามกเข้าแจ้งความหาตัวคนร้าย

ประจวบคีรีขันธ์-สาวเหยื่อโรคจิตหอบกางเกงในลามกเข้าแจ้งความหาตัวคนร้าย

 

 


วันที่ 3 มกราคม ที่ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ น.ส.กีเพชร เพชรศรี อายุ 30 ปี พนักงานสปาแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน นำกางเกงในของตนเองที่ถูกคนโรคจิตใช้สำเร็จความใคร่ก่อนเขียนข้อความลามกทิ้งไว้ดูต่างหน้าหลังจากตากไว้หน้าหอพักที่บ้านหัวดอน ชุมชนตะเกียบ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.หัวหิน ให้ช่วยสืบหาตัวคนร้าย หลังโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวภาพกางเกงชั้นในที่มีข้อความลามกอนาจาร โดยระบุว่า “รบกวนช่วยบอกหนูหน่อยค่ะ ตากผ้าไว้หน้าบ้านแล้วเจอแบบนี้ต้องทำอย่างไรดี ผู้หญิงอยู่ยากขึ้นทุกวัน เตือนภัยภัยค่ะ” จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ทั่วโซเชียล


น.ส.กีเพชร เล่าว่าเมื่อวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา ช่วงเช้าตนได้อาบน้ำเตรียมจะไปทำงานตามปกติ และได้เห็นว่ากางเกงในของตนที่ตากอยู่ตกอยู่กับพื้นจึงหยิบขึ้นมาและได้เห็นข้อความดังกล่าวรู้สึกตกใจมาก จึงโทรหาเจ้าของบ้านเช่าให้มาดำเนินการดูกล้องวงจรปิด เหตุการณ์นี้ทำให้รู้สึกกังวลและกลัว เนื่องจากมีข้อความว่า “จะทำอย่างนั้นกับคนใส่” ตนนอนไม่หลับก่อนตัดสินใจโพสต์ข้อความและภาพดังกล่าวลงใน เพจเฟซบุ๊กพลเมืองในนครหัวหิน เพราะคิดว่าจะได้ให้คนแถวนี้ระวังและช่วยเป็นหูเป็นตาให้เราด้วย

ทางครอบครัวก็เป็นห่วงมากไม่สบายใจกันไปหมด แต่เราก็ไม่อยากย้ายออกจากบ้านเช่าเพราะที่อยู่ปัจจุบันสะดวกใกล้ที่ทำงาน และเจ้าของบ้านก็ดูแลดีซึ่งอยู่มา 7 ปีแล้ว ไม่เคยมีเหตุการณ์อะไรไม่ดีเลย แต่ถ้าไม่สบายใจนอนไม่หลับจริงๆก็คงต้องย้ายออกไป โดยส่วนตัวไม่ได้สงสัยใครเป็นพิเศษ จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามตัวผู้กระทำความผิด เพื่อความสบายใจของตนและครอบครัว และอยากจะเตือนภัยให้ผู้หญิงในสังคมเราว่าอย่าไว้ใจใครให้มาก ให้ระวังและสังเกตคนรอบข้างว่าเป็นอย่างไรบ้างยิ่งอยู่คนเดียวแบบตนต้องยิ่งระวังมากขึ้น


ด้าน พ.ต.อ.ไพทูล กล่าวว่าตอนนี้ผู้เสียหายได้มาแจ้งความร้องทุกข์ที่โรงพักเรียบร้อย ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำรวบรวมพยานหลักฐานเก็บดีเอ็นเอที่กางเกงในไว้ หลังเกิดเหตุได้ให้ชุดสืบสวนลงไปเก็บข้อมูลและพบผู้เสียหายก่อนหน้าเข้าแจ้งความแล้ว และได้ประสานกับทางเจ้าของบ้านขอดูกล้องวงจรปิดซึ่งทางเจ้าของบ้านเพิ่งจะเดินทางกลับ ทางตำรวจพยายามเร่งรัดสืบสวนเพื่อจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด สำหรับผู้ที่กระทำความผิดก็ขอให้รีบติดต่อมอบตัวเพื่อที่สาวหัวหินจะได้อุ่นใจ

นายนิพล ทองเก่า หัวหน้าศูนย์ข่าวสยามโฟกัสไทม์/4เหล่าทัพ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์0909944781

Related posts