พรรคประชากรไทยจัดงานแถลงข่าว สมุนไพรไทย คุ้มครองไทย โดยพรรคประชากรไทย (ชมคลิป)

พรรคประชากรไทยจัดงานแถลงข่าว สมุนไพรไทย คุ้มครองไทย โดยพรรคประชากรไทย
*****************************

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=XY1jiGyl040[/embedyt]

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:30 น. ที่สำนักงานพรรคประชากรไทย หมู่บ้านศรีวรา ซอยศรีวรา 21 ถนนศรีวรา แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร ได้จัดงานแถลงข่าว สมุนไพรไทย คุ้มครองไทย โดยพรรคประชากรไทย โดยมีนายคณิตศร สมมะลวน หัวหน้าพรรคประชากรไทย พร้อมด้วยนายชัยพร ภูผารัตน์ ผู้อำนวยการสภาคนพิการทุกประเภทแห่งประเทศไทย, นายชีวานนท์ พรรัตน์ธนิกกุล นายกสมาคมสหพันธ์แรงงานคนพิการไทย และตำแหน่งคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการด้านแรงงาน, นางสาวภัสวรินทร์ กิตติโชคกุลพัทธ์ นายกสมาคมส่งเสริมและพัฒนาคนพิการไทย และสมาชิกพรรคเข้าร่วมงาน

ด้านนายคณิตศร สมมะลวน หัวหน้าพรรคประชากรไทย กล่าวว่า พรรคประชากรไทยจะสนับสนุนส่งเสริมการปลูกพืชสมุนไพรและผลักดันแพทย์แผนไทยให้มีความเสมอภาคกับแพทย์แผนปัจจุบันและพรรคประชากรไทยจะนำยาสมุนไพรไทย สู่สมุนไพรโลก และพรรคประชากร ไทย จะผลักดันสวัสดิการต่างๆ ให้กับผู้พิการผู้ด้อยโอกาส ผู้ป่วยติดเตียง และผู้สูงอายุให้มีความสุขความสบายอย่างจริงจัง พรรคประชากรไทยมีนโยบายสู้โควิด-19 อย่างเร่งด่วน เนื่องจากสถานการณ์ทั่วโลก โดยใช้สมุนไพรทางเลือกและกัญชาในการป้องกันและรักษา ซึ่งกำลังคัดกรองสิ่งดีๆ ต่อพี่น้องประชาชน นำสมุนไพรทางเลือก และกัญชามาส่งเสริมรายได้ชุมชนในยุคโควิด-19 ใส่ใจในเรื่องปากท้องและคืนความสุขให้ประชาชน เช่น ตู้กาแฟผสมสมุนไพรทางเลือก หรือ กัญชา

รวมถึงการเชื่อมธนาคารต่างๆ เข้าถึงชุมชนมากขึ้นรวมถึงการวิจัยให้ชุมชนสามารถเลือกใช้ได้อย่างถูกต้อง พรรคประชากรไทยก็จะเร่งดำเนินกิจกรรมทางการเมืองจะส่งเสริมเกี่ยวกับนโยบายของพรรคประชากรไทยไปสู่พ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกเขต ทุกพื้นที่เลือกตั้งในประเทศไทย เพื่อเตรียมพร้อม ทุกอย่างพร้อม ที่จะลงสนามใหญ่ และเราก็เริ่มได้ทันทีในการส่งผู้ว่ากทม. ตอนนี้ก็ได้เตรียมคณะทำงานของผู้ว่า และทีม สก. จึงขอฝากพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวไทยที่ยังเคารพรักพรรคประชากรไทย ซึ่งเป็นพรรคที่เก่าแก่เราจะทำทุกสิ่ง ทุกอย่าง เพื่อปากเพื่อท้องของพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวไทยทุกท่าน เราไม่แยกสี ไม่แยกศาสนา พรรคเราจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวไทยทุกท่านต่อไป

ภาพ/ข่าว วะจะนะชัย วาจาพารวย/รายงาน

Related posts