กระบี่-รวบคนงานโรงงานปาล์มค้ายาบ้าพร้อมอาวุธปืน สารภาพขายให้ชาวพม่า (ชมคลิป)

กระบี่-รวบคนงานโรงงานปาล์มค้ายาบ้าพร้อมอาวุธปืน สารภาพขายให้ชาวพม่า

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=2xI4Hj-qmGw[/embedyt]

 

วันที่ 1 กันยายน 62 นายวิรัชเดช บุญเรืองขาว ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อำเภอเมืองกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่แถลงผลการจับกุมผู้ค้ายาบ้า ซึ่งคนงานของโรงงานสกัดปาล์มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่ ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ คือนาย ขจรศักดิ์ คำสีลา อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 9/69 หมู่ 3 ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 132 เม็ด อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง จำนวน 1 นัด โดยจับกุมได้ภายในบ้านพักคนงาน ภายในโรงงานที่ ม.5 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่


สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายขจรศักดิ์ หรือนายต๋อง มีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าให้กับคนงานภายในโรงงานดังกล่าว จึงได้เข้าตรวจค้นที่ห้องพักหมายเลข B 3 ภายในโรงงานพบนายต๋อง นั่งอยู่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ได้วิ่งหนี เจ้าหน้าที่ได้ไล่จับกุมตัวไว้ได้จากนั้นเข้าไปค้นในห้องพักพบของกลางยาบ้าและอาวุธปืนดังกล่าว

ซึ่งนายต๋อง ให้การว่า ได้รับยาบ้ามาจากพื้นที่ อ.อ่าวลึก ในราคาเม็ดละ 50 บาท รับมา 200 เม็ด และได้ขายให้คนงานซึ่งเป็นผู้เสพประมาณ 50 คน ส่วนใหญ่เป็นชาวพม่าโดยขายในราคาเม็ดละ 100 บาท เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ดำเนินคดี  ส่วนโรงงานดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จะได้เข้าตรวจค้นโดยจะตรวจปัสสาวะของคนงาน หากพบก็จะส่งบำบัดต่อไป ..

กระบี่//ณัฏฐพงษ์. ศรีปล้อง. รายงาน

Related posts