ผบช.ภ.๕ ตรวจเยี่ยมด่านตรวจยาเสพติด และตรวจติดตามการยกระดับการให้บริการประชาชน ของ สภ.แม่พริก จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 14 สค.2563 พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.๕ พร้อมด้วย พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.ภ.๕ เดินทางมาตรวจเยี่ยมด่านตรวจ

เมื่อวันที่ 14 สค.2563 พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.๕ พร้อมด้วย พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.ภ.๕ เดินทางมาตรวจเยี่ยมด่านตรวจยาเสพติดแม่พริก จ.ลำปาง โดยเน้นย้ำการสกัดกั้นการลักลอบลำเลียงยาเสพติดเข้าสู่พื้นที่ตอนใน พร้อมทั้งตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนระดับสถานีตำรวจ ของ สภ.แม่พริก จ.ลำปาง

โดยมี พ.ต.อ.พิทักษ์​ นาสมวาส รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง, พ.ต.อ.นพดล ใบเรือ ผกก.สภ.แม่พริก จ.ลำปาง พร้อมด้วย ข้าราชการตำรวจ ทหาร ประจำจุดตรวจให้การต้อนรับ บรรยายสรุปการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ และพร้อมนี้ได้มอบสิ่งของตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ จากนั้นเดินทางมาตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนของ สภ.แม่พริก จ.ลำปาง ได้กำชับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ปฏิบัติด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เข้มแข็ง และเป็นที่พึ่งให้กับประชาชนพร้อมนี้ ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญ มอบของตรวจเยี่ยมเพื่อให้มีขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่การเป็น “ผู้พิทักษ์สันติราษฏร์” สืบไป

มนู พุทธิมูล

Related posts