ประชุมคณะอนุกรรมการคัดเลือกสตรีดีเด่นด้านสื่อมวลชนและสื่อสารมวลชนดีเด่นด้านการคุ้มครองสิทธิและการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ

ประชุมคณะอนุกรรมการคัดเลือกสตรีดีเด่นด้านสื่อมวลชนและสื่อสารมวลชนดีเด่นด้านการคุ้มครองสิทธิและการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ


นางทัศนีย์ ผลชานิโก รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เป็นประธานการประชุมคณพอนุกรรมการคัดเลือกสตรีดีเด่นด้านสื่อมวลชนและสื่อสารมวลชนดีเด่นด้านการคุ้มครองสิทธิและการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ โดยมีคณะอนุกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านสื่อสารมวลชนร่วมประชุม ณ กรมประชาสัมพันธ์


โดยที่ประชุมขยายระยะเวลาในการร่วมส่งผลงานเข้ารับการคัดเลือกสตรีดีเด่น ด้านสื่อมวลชน และสื่อสารมวลชนดีเด่นด้านการคุ้มครองสิทธิและการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติให้เป็นแบบอย่างที่ดีของสังคมเนื่องในวันสตรีสากล จำนวน 10 รางวัล ประกอบด้วย ประเภทสื่อมวลชน ได้แก่ รายการวิทยุ รายการโทรทัศน์ ละครโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อโซเชียลมีเดีย ประเภทสื่อสารมวลชน รายการวิทยุ รายการโทรทัศน์ ละครโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อโฆษณา สื่อออนไลน์ ภายใต้การดำเนินงานของกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว

ได้กำหนดจัดพิธีเชิดชูเกียรติและมอบโล่รางวัล แก่สตรี บุคคล หน่วยงานองค์กรที่มีผลงานดีเด่นสาขาต่างๆ เนื่องในวันสตรีสากลประจำปี 2566 ภายใต้แนวคิดพลังสตรีและเด็กร่วมสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีสู่ความเสมอภาคระหว่างเพศอย่างยั่งยืนในวันพุธที่ 8 มีนาคม 2566 จำนวน 16 สาขา 71 รางวัล โดยสตรี บุคคลและหน่วยงานองค์กรดีเด่นที่ได้รับการเสนอชื่อเข้ารับรางวัลทุกรางวัล ต้องมีคุณสมบัติเรื่องบทบาทการดำเนินงานด้านการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศการคุ้มครอง สิทธิสตรีหรือการพัฒนาศักยภาพสตรีเป็นแนวทางหลักในการพิจารณาคัดเลือก


ทั้งนี้ผู้ที่สนใจเริ่มส่งผลงานด้านสื่อมวลชน ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 มกราคม 2566 นี้ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ กรมประชาสัมพันธ์ ถนนพระราม ๖ ซอยอารีย์สัมพันธ์ เขตพญาไท กรุงเทพฯ ๑๐๔๐๐ โทร : ๐ ๒๖๑๘ ๒๓๒๓ ต่อ ๑๖๒๓-๒๕ โทรสาร ๐ ๒๖๑๘ ๓๖๑๗

ข้อมูลข่าว:สื่อมวลชนเพื่อสังคม

Related posts